Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Thương buôn bật mí các mẹo để thu hút bạn đọc xem quảng b�� Facebook

Video phải mang hành động, sử dụng câu hỏi làm tiêu đề, viết nội dung đơn giản là các bí quyết để các thương lái thu hút bạn đọc xem lăng xê Facebook của họ.

Xem các nhận xét của quý khách dành cho đối thủ

"Một nghiên cứu kỹ thuật cho thấy thời gian cá vàng mang thể quy tụ là 9 giây. Nhưng có lẽ phổ quát người sẽ cảm thấy bất ngờ lúc biết thời gian chúng ta sở hữu thể tụ hội còn ngắn hơn: 8 giây", Lê Thúy Vân, người sáng lập một công ty coi sóc sức khỏe ở TP Hồ Chí Minh, Tìm hiểu.

vì thế, theo Vân, lúc muốn thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng, người bán hàng phải tạo ra nội dung quyến rũ, tiết tấu nhanh và đi thẳng vào vấn đề. Facebook là một dụng cụ hoàn hảo để những công ty tác động chóng vánh đến những đối tượng phù hợp có sản phẩm, nhà cung cấp của họ.

Vân nhắc rằng thương gia phải chỉ ra nỗi đau của người mua xuất sắc cũng như nhu cầu và hoài vọng của họ.

"Rất nhiều chủ công ty mường tưởng vấn đề của người mua, nhưng ko mua dữ liệu để chứng minh. Bằng phương pháp Tìm hiểu các ước vọng, nỗi khiếp sợ và mối để ý của khách hàng, nhà buôn mang thể tạo ra các nội dung truyền bá hiệu quả, làm người mua phản ứng mạnh mẽ mỗi lúc đọc quảng cáo", Vân bình luận.

Để Nhận định những trở ngại của khách hàng, Vân thường xem đánh giá của người mua về các đối thủ cạnh tranh, theo dõi những diễn đàn và hỏi trực tiếp người sử dụng.

"Đó là những giải pháp quan trọng nhất lúc tôi vun đắp hình ảnh người dùng hoàn hảo của tôi", Vân phân trần.

Video truyền bá phải có hành động

Mọi người sẽ bỏ qua quảng cáo giả dụ nội dung nhàm chán. Trong bối cảnh hàng vạn quảng bá xuất hiện trên Facebook mỗi ngày, lăng xê của doanh nghiệp phải nổi trội và khiến cho bạn đọc phải xem và hành động.

"Với ảnh tĩnh, tôi chỉ chọn những ảnh sở hữu bố cục đơn giản, rồi thêm 1 số màu nhãi con như đỏ, cam và vàng ở quanh đó rìa để thu hút sự chú ý của người xem. Video lăng xê của tôi luôn có ít nhất 1 cảnh hành động. Chẳng ai muốn xem một video mà trong ngừng thi côngĐây nhân vật chỉ nhắc chứ ko hành động gì", Vũ Xuân Chúc, một người buôn bán những sản phẩm thể thao ở Hà Nội, nói.

tuy nhiên, anh Chúc cũng cho rằng bắt mắt PR nên thống nhất trong mọi video và ảnh.

"Tôi luôn tiêu dùng ba màu đỏ, cam, vàng trong mọi bức ảnh. Còn trong các video của tôi, nhân vật luôn là những cô gái hoặc chàng trai mang mái tóc độc đáo", anh tiết lộ.

Đặt nghi vấn trên tiêu đề

Giới khoa học chứng minh chúng ta chỉ có chưa đến 3 giây để lôi kéo sự chú ý của 1 người và làm họ quyết định đọc hồ hết 1 câu chuyện. Do vậy, nội dung truyền bá cần 1 tiêu đề hấp dẫn.

"Tiêu đề của tôi luôn hướng thẳng đến đối tượng các bạn tuyệt vời, song song chỉ ra nỗi đau lớn nhất của họ", Mai Bích Loan, 1 cô gái bán cá tính cho người béo, đề cập.

Loan kể rằng, khi cô viết 1 tiêu đề "Mẫu y phục để người béo đánh bại thời tiết nóng ở thủ đô", cô đã sử vận dụng quy luật phân cực để mẫu những người ko phải là người dùng chỉ tiêu (người mang thân hình gầy hoặc bình thường) và lôi kéo sự chú ý của các người dùng hoàn hảo (người béo). Tương tự, số đông độc giả tương tác sở hữu lăng xê Facebook của cô sẽ là người béo và quan tâm đến thời trang.

"Ngoài ra, 1 trong các biện pháp mà tôi ưa chuộng là đặt 1 nghi vấn để những phần đông khách hàng chỉ tiêu của tôi sẽ tư vấn giống nhau. Tỉ dụ tôi sẽ đặt một tiêu đề: Đừng để bụng ngấn mỡ cản trở việc chúng ta mặc bikin để tắm biển, các mẹ mập nhỉ?. Mang tiêu đề như thế, hồ hết người xem sẽ trả lời: Đồng ý".

sử dụng ngôn từ đơn giản

"Khi xem nội dung của người khác trên Facebook, chúng ta ko muốn thấy biệt ngữ, các trong khoảng phức tạp hay lời giải thích khó hiểu. Những loại quảng cáo tốt nhất nên giống như câu chuyện dành cho trẻ lớp 4 - tức là người xem không hề nghĩ suy khi xem chúng", Đới quang đãng Toản, chủ một doanh nghiệp du nhập dược phẩm ở Hà Nội, nhận xét.

Anh Toản nhắc rằng đa dạng người mang xu thế khoe chữ và hiểu biết lúc viết nội dung PR và chậm triển khai là 1 sai trái.

"Những câu, từ khó hiểu hoặc biệt ngữ sẽ làm người xem bỏ qua nội dung PR, bởi họ sở hữu đầy đủ thứ hấp dẫn khác để xem trong một khoảng thời gian hạn hẹp", Toản khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét